2 Đảng viên xinh đẹp nổi bật tại vòng CKPN Miss World Việt Nam

Cuộc thi Miss World Việt Nam với mục tiêu đưa nhan sắc Việt tiến gần hơn tới các đấu trường nhan sắc quốc tế. Với nhiệm vụ cao cả đó, Ban tổ chức Miss World Việt Nam luôn đề cao sự nghiêm túc trong quá trình tuyển chọn thí sinh. Những nhan sắc đến với Miss World Việt Nam không chỉ là những người đẹp có ngoại hình ổn mà còn là những người có thành tích cá nhân tốt.

Sau vòng sơ khảo phía Nam, Ban tổ chức Miss World Việt Nam đã chọn được top 34 thí sinh phù hợp nhất bước vào vòng Chung khảo phía Nam. Trong top 34 thí sinh, có hai thí sinh là Đảng Viên nổi bật với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.
Dương Thị Ngọc Thoa

Ngọc Thoa sinh năm 1998, cô sở hữu chiều cao 1m72 với số đo ba vòng: 85 – 64 – 91, Ngọc Thoa hiện đang là sinh viên trường Đại học An ninh nhân dân. Cô gái đến từ Sóc Trăng này sở hữu vóc dáng thanh mảnh, mái tóc dài cùng một nụ cười tươi tắn, đôi mắt trong trẻo và sự tự tin trong giao tiếp.
Ngọc Thoa là một trong những thí sinh nổi bật sở hữu bảng thành tích khủng trong quá trình học tập và cũng là một Đảng viên tiêu biểu của trường Đại học An ninh nhân dân với hạnh kiểm tốt và sự năng nổ trong các hoạt động công tác xã hội.

Trong quá trình học tập tại trường cấp 2, cấp 3, Ngọc Thoa thể hiện mình là người con gái năng động khi nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi bộ môn về thể dục – thể thao; cô từng đạt Huy chương đồng Nhảy cấp cao của thành phố Bạc Liêu và được tuyển thẳng vào đội tuyển bóng chuyền nữ tỉnh Bạc Liêu lúc bấy giờ. Ngọc Thoa cũng liên tục đạt các giải thưởng danh giá các môn học trong quá trình học tập.


Năm 2016, Ngọc Thoa là thủ khoa duy nhất của Trường Văn Hoá II – BCA và được tuyên dương học viên giỏi tiêu biểu tốt nghiệp các Học viện, Trường Công an Nhân dân. Hiện tại Ngọc Thoa đang là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học An ninh nhân dân. Cô nhiều lần được nhận bằng khen và là đại biểu đại diện tham dự nhiều Hội nghị quan trọng của trường. Ngọc Thoa cũng xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi Sinh viên An ninh thanh lịch lần VI do Đoàn trường Đại học ANND tổ chức và giải phụ thí sinh có phần trình diễn dạ hội xuất sắc nhất. Đến với cuộc thi Miss World Việt Nam, Ngọc Thoa hi vọng mình sẽ thể hiện hết sức mình để phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi. Đồng thời cô cũng muốn được giao lưu, kết bạn với những thí sinh trong cuộc thi này.

Nguyễn Hà Kiều Loan

Cô gái đến từ Quảng Nam này sở hữu chiều cao 1m7, hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng. Vốn được mệnh danh là cô gái “Giỏi việc học, đảm việc trường”, Kiều Loan luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với những thành tích mà cô đạt được trong quá trình tham gia học tập tại trường.
Không chỉ nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, Kiều Loan còn luôn năng nổ và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá của trường. Cô gái này có niềm đam mê rất lớn với việc ca hát và các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt cùng với vốn tiếng Anh khá Kiều Loan từng đạt giải Khuyến khích cuộc thi hùng biện tiếng Anh và thuyết trình Văn học cấp tỉnh.
Kiều Loan được kết nạp vào Đảng khi đang còn là học sinh lớp 12, với thành tích học tập xuất sắc và hạnh kiểm tốt. Cô hiện đang là Ứng viên Ban chấp hành Đoàn trường ĐHKT – ĐHĐN cùng nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động khoa. Ngoài tích cực trong vai trò là Đảng viên tiêu biểu, Kiều Loan còn rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khoá khác của trường.
Kiều Loan từng đạt giải Hoa khôi Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019 (Có 2 giải phụ: Miss PNJ – Đại sứ thương hiệu PNJ TP.Đà Nẵng, Miss Ứng xử – Thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất).


Kiều Loan tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam với tinh thần nghiêm túc và cố gắng hết mình. Cô muốn khẳng định bản thân mình và truyền cảm hứng đến những người con gái ở thời hiện đại, không chỉ chăm sóc về vẻ đẹp ngoại hình mà phải luôn cố gắng cải thiện tư duy và những giá trị bên trong mỗi con người.