Á hậu Tường San chính thức đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2019

Chiều ngày 30/08, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã chính thức công bố thông tin Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019 Nguyễn Tường San sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019.

Bên cạnh dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Thùy Dung, người đẹp Thùy Tiên,… tới dự lễ công bố còn có sự hiện diện đặc biệt của Hoa hậu Quốc tế 2018 – Mariem Velazco. Đại diện cho BTC cuộc thi, Hoa hậu Mariem Velazco đã trao dải băng mang tên Việt Nam cho Á hậu Nguyễn Tường San. Đương kim Hoa hậu Mariem Velazco cũng khuyên Á hậu Tường San hãy tự tin vào bản thân, coi cuộc thi như là những trải nghiệm mới cũng như làm quen thêm nhiều người bạn mới từ khắp năm châu.

Hoa hậu Quốc tế 2018 – Mariem Velazco khoe nhan sắc lộng lẫy tại buổi lễ công bố

Hoa hậu Mariem Velazco bên cạnh Á hậu Tường San
Á hậu Tường San đọ sắc cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan

Á hậu Tường San từng sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong vai trò người mẫu ảnh, có ngoại ngữ tốt, gương mặt sáng phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Nói về bản thân, Á hậu Nguyễn Tường San chia sẻ: “Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, tôi nhận ra được những điểm mạnh, yếu của bản thân mình. Từ nay đến ngày đi thi Hoa hậu Quốc tế còn hai tháng, thời gian khá gấp rút nhưng tôi không lo lắng vì nhiều kỹ năng đã được rèn luyện từ cuộc thi Miss World Vietnam. Hiện tôi đang tích cực luyện tập thêm các kỹ năng trình diễn trên sân khấu, phong thái giao tiếp, ứng xử, ngoại ngữ…”.

Á hậu  2 Miss World Vietnam 2019 – Nguyễn Tường San là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2019.

Hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 của Á hậu Tường San, có sự hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và sự đồng hành tài trợ đặc biệt từ thương hiệu Ascent, đại diện là ông Mitsumoto Toshiyuki – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Jesco Hòa Bình. Ông cũng cho biết: “Bên cạnh sắc vóc, Miss International cũng tập trung vào việc tìm kiếm những cô gái thông minh, sắc sảo, nhạy bén với các vấn đề của thế giới. Theo dõi Tường San từ những ngày đầu trở thành Á Hậu cuộc thi Miss World Vietnam 2019, chúng tôi nhận thấy cô ấy hội đủ những yếu tố trên, chính vì thế, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng Á hậu Tường San tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, với mục đích truyền tải hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tự tin, năng động, hiện đại và bản lĩnh đến bạn bè thế giới.” 

Ông Mitsumoto Toshiyuki – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Jesco Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ công bố

Hoa hậu Quốc tế – Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Cuộc thi thường được gọi với tên “Đại hội sắc đẹp” hay “Thế vận hội sắc đẹp” khi các thí sinh không những được chấm dựa trên nhan sắc mà còn dựa trên lòng nhân ái, tình hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới. Cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2019 lần thứ 59, có hơn 70 quốc gia tham gia và sẽ được tổ chức từ ngày 25/10 đến 12/11 tại tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản). 

Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm và Á Hậu Tường San đại diện cho Việt Nam Miss International 2019 sẽ là nhân tố đầy tiềm năng khi bước vào cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới này.