“Ba công chúa trong một gia đình” rủ nhau thử sức tại Miss World Việt Nam

Vòng sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam đã diễn ra tại văn phòng Báo Tiền Phong tại Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành phía Bắc. Bên cạnh đó, rất nhiều thí sinh khu vực miền nam lỡ hẹn tại Sơ khảo phía Nam đã không ngại khó khăn từ Nam ra Bắc để có thể tới với Miss World Việt Nam.

Trong số rất nhiều thí sinh đến từ các tỉnh phía Nam tham dự vòng sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam thì sự xuất hiện của ba cô gái xinh đẹp “đi đâu cũng có nhau” đã gây chú ý đặc biệt với truyền thông cũng như những người có mặt tại cuộc thi.

Và đặc biệt hơn khi biết, Hoàng Minh Trang, Hoàng Khánh Hòa, Hoàng Kim Ngân là ba chị em ruột trong một gia đình có 5 nàng công chúa. Và 3 trong số 5 nàng công chúa ấy đã mạnh dạn đến với Miss World Việt Nam. Theo chia sẻ của ba chị em có mặt tại cuộc thi thì hai nàng còn lại vì chưa đủ tuổi chứ nếu không nhất định sẽ được cô chị cả dẫn đi thi.

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả nhưng cả ba chị em Hoàng Minh Trang, Hoàng Khánh Hòa, Hoàng Kim Ngân đều là những cô gái mạnh mẽ, tự lập từ nhỏ và đặc biệt là vừa học vừa làm để chủ động về kinh tế.

Hoàng Minh Trang là cô chị cả đã tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và hiện đang làm cho công ty của gia đình, phụ giúp công việc kinh doanh của ba mẹ. Minh Trang có vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm, là tuýp con gái trầm tính và là chỗ dựa tinh thần cho các em của mình. Trang chia sẻ: “ Ngày trước em từng là cô gái rất tự ti vì sau một tai nạn năm 3 tuổi thì em có vết thẹo trên môi. Nhưng sau đó, khi thấy em gái mình là Hoàng Kim Ngân rất muốn tham dự các cuộc thi nhan sắc nhưng lại không đủ tự tin nên em đã đi thi cùng với em để động viên. Từ đó em trở nên dạn dĩ hơn, mạnh mẽ hơn.”

Hoàng Khánh Hòa đang theo học đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, cô gái có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, sôi nổi nhưng lại khá tự ti về bản thân, tự cho rằng mình không xinh đẹp. Nhưng kể từ sau khi có kinh nghiệm khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 thì cô đã trở nên tự tin vào bản thân hơn không chỉ ở ngoại hình mà là cả những kiến thức mà bản thân có được và luôn chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình.

Cùng tới với Miss World Việt Nam là cô công chúa thứ ba của gia đình, Hoàng Kim Ngân. Kim Ngân là thí sinh thuộc top 2k1 của cuộc thi, cô gái tuổi trẻ nhưng có tinh thần thép. Kim Ngân  Cô bé sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng truyền thống lại vừa pha nét hiện đại. Không chỉ vậy, Kim Ngân còn là cô bé đa tài khi sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng nể cùng tài ca hát và làm MC.

Người chủ xị và truyền động lực để ba chị em đồng hành cùng nhau tới với Miss World Việt Nam chính là Hoàng Minh Trang, chị cả của gia đình. Ba cô gái đã có một chặng đường khó khăn từ Nam ra Bắc khi Hoàng Kim Ngân phải hoàn thành phần thi Tiếng Anh quan trọng trong hồ sơ du học của mình ngay trước ngày thi sơ khảo. Vì lẽ đó ba chị em đã bị trễ chuyến bay và phải đặt chuyến mới để ra Hà Nội ngay trong đêm.

Ba chị em ruột mỗi người mỗi vẻ nhưng đều là những cô gái trẻ năng động, mạnh mẽ đi theo ước mơ của mình và được sự ủng hộ tuyệt vời từ ba mẹ, gia đình. Những người luôn tự hào vì sở hữu 5 nàng công chúa xinh đẹp.

Tuy kết quả vòng sơ khảo phía Bắc chỉ gọi tên Hoàng Minh Trang và Hoàng Kim Ngân bước vào vòng Chung khảo nhưng ba chị em cho biết vẫn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ nhau.

Dù bị loại nhưng Khánh Hòa cho biết cô có chút buồn vì không được đi tiếp cùng chị gái và em gái mình tại Miss World Việt Nam tuy nhiên, Khánh Hòa tự hào khi chị gái và em gái lọt vào vòng Chung khảo. Khành Hòa nhất định sẽ hỗ trợ hết mình để chị và em gái có được tâm thế tốt nhất, vững bước nỗ lực trong cuộc thi. Miss World Việt Nam đã có thêm cho mình một nguồn sức trẻ, sức hấp dẫn vô cùng thú vị từ các thí sinh đã tin tưởng và tới với cuộc thi.