“Bỏng mắt” với độ quyến rũ của thí sinh Miss World Việt Nam 2019 trong trang phục Bikini

Ngày 26/07 vừa qua, top 39 thí sinh Miss World Vietnam 2019 đã có buổi thả dáng trước ống kính trong trang phục bikini của nhãn hàng Xuân Thu tại CocoBay Đà Nẵng.

CocoBay những ngày gần đây khá nóng, dười cái nắng 39 độ các cô gái đã làm cho bầu không khí tăng thêm nhiệt độ khi diện những bộ bikini 2 mảnh đốn tim người xem. Miss World Việt Nam đã mang cả khu rừng nhiệt đới vào mỗi khung hình khi các cô gái tự tin pose dáng với thần thái cuốn hút đã ở đẳng cấp trong những bộ bikini họa tiết bắt mắt.

Thí sinh Lâm Thị Bích Tuyền
Rũ bỏ mái tóc dài dịu dàng, thí sinh Nguyễn Thị Phương Hoa trở nên cá tính và không kém phần sắc sảo với mái tóc ngắn.
Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Loan với nụ cười tỏa nắng
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương

Dường như các cô gái đã quen dần với ống kính vì vậy không những không còn sự ngại ngùng, e ấp của những ngày đầu tiên mà thay vào đó là sự tự tin, năng động và quyến rũ. Cùng với sự chăm chỉ tập luyện và chế độ chăm sóc bản thân phù hợp, top 39 thí sinh đã duy trì được vóc dáng săn chắc và đường cong nuột nà ngày càng trở nên quyến rũ.

Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc
Thí sinh Trần Hoàng Ái Nhi
Thí sinh Lê Thanh Tú
Thí sinh Nguyễn Tường San

Trong bộ hình mang hơi thở quốc tế, các cô gái đại diện cho nhan sắc Việt vừa khoe sắc, vừa toát lên cả sức nóng bỏng hấp dẫn của khí hậu vùng nhiệt đới hừng hực đầy say mê, cuốn hút. Bộ ảnh của top 39 thí sinh đã tạo thêm niềm tin trọn của công chúng cho một đấu trường nhan sắc mới nhưng hướng tới chất lượng chuẩn quốc tế.

Thí sinh Đăng Thị Ngọc Thoa
Thí sinh Tô Mai Thùy Dương
Thí sinh Trần Thị Hoa Phượng

Những bộ bikini nhằm khoe trọn đường cong cơ thể nhưng với thiết kế đầy mới mẻ lần này, thương hiệu áo tắm Xuân Thu Aquamarine đã mang tới cho những cô gái của Miss World Việt Nam những thiết kế tô đậm sự khỏe khoắn và năng động của sự tươi trẻ. Hòa quyện sự mềm mại quyến rũ với vẻ đẹp săn chắc trên từng đường cong cơ thể.