Chung Khảo Phía Bắc Miss World Việt Nam mở màn với sức nóng từ lửa, tiếng gầm của mãnh thú và dàn thí sinh mạnh mẽ

Phần trình diễn của 34 thí sinh trên sân khấu Chung khảo phía Bắc đã khiến khán giả “cháy” hết mình, đồng điệu với sức nóng và từng bước nhảy uyển chuyển trên sân khấu của các cô gái xinh đẹp trong trang phục vest cam, quần sooc cá tính.

Những cô gái thoải mái, tự tin thể hiện sự năng động, khỏe khoắn của tuổi trẻ, của thế hệ nhan sắc mới. Tiếng gầm của loài mãnh thú, biểu tượng cho sức mạnh của rừng xanh vang lên trong phần biểu diễn của các thí sinh thực sự đã tăng sức nóng và mang tới một bầu không khí hào hứng cho cuộc thi.

Với sự sáng tạo của Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy, mỗi phần thi, mỗi tiết mục sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc bay bổng và mới lạ.

Đặc biệt, trong phần thi này các thí sinh của Chung khảo phía Bắc không chỉ khiến khán giả mãn nhãn mà còn mang tới sự ngạc nhiên, bất ngờ đặc biệt khi những chiếc khăn đạo cụ được các thí sinh thực hiện ảo thuật ngay trên sân khấu biến thành những cây gậy bạc hết sức cá tính, mạnh mẽ. Vượt lên trên một phần trình diễn ấn tượng, nó thể hiện sự chủ động của người phụ nữ trong xã hội hiện đại với chính cuộc sống của mình.

Sau tiết mục mở màn, phần thi đầu tiên của các thí sinh vòng chung khảo phía Bắc là phần thi áo dài với những thiết kế mới lạ đến từ Bộ sưu tập “Mơ tiên” của NTK Ngô Nhật Huy. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của những thí sinh Miss World Việt Nam và sự mềm mại, lung linh huyền ảo của cõi tiên, NTK Ngô Nhật Huy đã mang đến một bộ sưu tập hấp dẫn trong từng thiết kế với chất liệu lụa mềm mại kết hợp voan mỏng mang lại sự huyền ảo cùng kết hợp với cách “ chơi màu” mang chất riêng của anh. Các thí sinh của Chung khảo phía Bắc uyển chuyển và cuốn hút như những nàng tiên trong những thiết kế đầy mới lạ và cuốn hút từ bộ sưu tập “Mơ tiên” khi kết hợp với trang sức Lovisa tạo thành bộ đôi hoàn hảo nâng tầm nhan sắc của các cô gái.

Những chiếc áo dài mà NTK Ngô Nhật Huy mang tới cho các thí sinh Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam là sự đổi mới từ chất liệu đến kiểu dáng khi kết hợp giữa áo dài truyền thống và đầm dạ hội cũng như kết hợp nhiều tà áo trong một thiết kế. Các cô gái được tỏa sáng với vẻ đẹp thần tiên cùng với sự mạnh mẽ trong giai điệu quen mà lạ của “Diễm Xưa”, “ Xuân Hồng”, những bản phối mới mà nam ca sĩ Hà Lê đã đặc biệt chuẩn bị để mang tới sân khấu nhan sắc của Miss World Việt Nam phía Bắc.

Đêm thi chung khảo phía bắc cuộc thi HOA HẬU THẾ GIỚI VIỆT NAM – MISS WORLD 2019 do công ty Sen Vàng tổ chức được diễn ra tại Cung biểu diễn Cá heo, Hạ Long và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 cũng như tiếp sóng trên các kênh truyền hình địa phương khác.

Sau phần thi áo dài, BGK sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc để trình diễn tiếp phần thi áo tắm và dạ hội.

DANH SÁCH TOP 25 THÍ SINH.

  1. Nguyễn Thị Quỳnh Nga – SBD 356
  2. Nguyễn Thị Bích Thùy – SBD 477
  3. Phạm Thị Anh Thư – SBD 071
  4. Nguyễn Thị Thu Phương – SBD 048
  5. Nguyễn Tường San – SBD 055
  6. Hoàng Thị Bích Ngọc – SBD 111
  7. Lê Thanh Tú – SBD 152
  8. Lê Tuyết Nhung – SBD 515
  9. Phan Cẩm Nhi – SBD 31
  10. Kim Trà My – SBD 249
  11. Nguyễn Thị Huyền Trang – SBD 255
  12. Nguyễn Thị Lan Anh – SBD 009
  13. Phạm Thị Ngọc Ánh – SBD 300
  14. Lương Thùy Linh – SBD 481
  15. Trần Thị Hoa Phượng – SBD 099
  16. Trần Thị Thu Uyên – SBD 192
  17. Trần Mỹ Ngọc – SBD 089
  18. Trịnh Lê Uyên – SBD 345
  19. Lê Thị Mỹ Anh – SBD 411
  20. Nông Thúy Hằng – SBD 171
  21. Đỗ Thị Thu Huyền – SBD 397
  22. Tạ Huyền My – SBD 148
  23. Đinh Quỳnh Trang – SBD 025
  24. Trần Thị Dung – SBD 126
  25. Trần Thị Mai – SBD 466