Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng thí sinh Miss World Việt Nam làm thiện nguyện

Sau những giọt mồ hôi rơi và sự cảm thông dành cho người công nhân vệ sinh khi trực tiếp trải nghiệm công việc của những người công nhân vệ sinh, các thí sinh trực tiếp đến thăm gia cảnh của những nhân vật này và chia sẻ phần nào khó khăn với họ. Đặc biệt trong dự án này có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với những chia sẻ chân tình động lòng người.

“Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ giành phần ai – Nếu chúng ta đã không chọn việc gian khổ thì phải biết trân trọng những người đã chọn công việc khó khăn đó để chúng ta có một cuộc sống nhẹ nhàng hơn”. Câu nói kết lại dự án nhân ái của nhóm thí sinh: Dương Thị Ngọc Thoa, Lê Trinh Trinh, Huỳnh Thị Thanh Dâng, Phạm Ngọc Bảo Ngân khiến người xem không khỏi xúc động và thầm tự nhắc nhở bản thân mình.

Dự án thứ hai mang tên “Những chiến binh thầm lặng” trong chuỗi hoạt động Người đẹp nhân ái tại cuộc thi Miss World Việt Nam đưa người xem tới những cung bậc cảm xúc đầy bất ngờ khi các thí sinh tự trải nghiệm những công việc của người người đang làm nghề đặc biệt trong xã hội như thông ống cống, vớt rác trên kênh, những cô chú lao công quét rác nửa đêm.

Các người đẹp muốn lan truyền thông điệp về sự trân trọng và tôn vinh những nghề nghiệp còn nhiều thiệt thòi trong xã hội. Đó đều là những công việc nặng nhọc, nguy hiểm so với những công việc khác, trong đó có nhiều nghề nghề chưa nhận được sự trân trọng và có một vị trí xứng đáng trong xã hội. Những thương tật do tai nạn lao động là điều không thể tránh khỏi trong quá trình làm việc nhưng họ không từ bỏ mà vẫn tiếp tục lao động, cống hiến, làm đẹp cho xã hội và họ xứng đáng được tôn vinh. 

Các thí sinh với sức trẻ và tấm lòng chân thành của mình đóng góp những món quà thiết thực ủng hộ một phần vật chất và ý nghĩa tinh thần to lớn đến những nhân vật với hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt với sự tham gia của vị khách mời đặc biệt là Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh cùng các thí sinh dành tặng 50 triệu đồng đến gia đình chú Bình, người đàn ông một mình nuôi con cùng cha mẹ già bệnh tật. Sự thăm hỏi đặc biệt cùng những cử chỉ quan tâm tận tình của thí sinh phần nào khiến gia đình chú cảm thấy ấm áp nghĩa tình hơn.

Qua dự án nhân ái “Những chiến binh thầm lặng”, các thí sinh muốn chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình để các bạn trẻ có thêm hiểu biết và nhận ra sự hy sinh của những “chiến binh” thầm lặng. Khán giả sẽ cùng đồng cảm, thấu hiểu và quan tâm hơn đến những người thuộc nhóm nghề này.

Hi vọng qua dự án nhân ái thú vị này sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nỗ lực phấn đấu vươn lên chinh phục các mục tiêu cống hiến cho quê hương, đất nước. Đồng thời, mỗi cá nhân phải tự ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường, chung tay vì một xã hội văn minh, tốt đẹp hơn.

Với mã số bình chọn 02, khán giả yêu thích dự án nhân ái “Những chiến binh thầm lặng” có thể ủng hộ bằng cách soạn tin nhắn: NA 02 gửi 8500.

Các dự án nhân ái tiếp theo sẽ được phát sóng vào các ngày thứ 3, 4, 5 hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 16/7/2019.