Dàn hoa khôi, á khôi quy tụ đông đảo tại Miss World Vietnam 2019

Nhiều hoa khôi, á khôi tại khắp nơi cùng đăng kí tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 được tổ chức với quy mô lớn, cực kì chuyên nghiệp đang trong quá trình tuyển sinh và tiến tới vòng sơ khảo khu vực phía Nam.

Với tiêu chí tiến gần hơn tới cuộc thi quốc tế, các vòng thi của Miss World Vietnam được đầu tư bài bản, sát với thực tế, nhằm chọn ra đại diện xứng đáng nhất tham gia cuộc thi Miss World 2019. Với những tiêu chí đó, cuộc thi hứa hẹn sự thăng hạng của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín này. 

Trong các cuộc thi nhan sắc lớn, điều đặc biệt phải kể đến là số lượng tham gia đông đảo của các người đẹp trên toàn quốc. Miss World Vietnam cũng là một cuộc thi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều nhan sắc trên khắp mọi miền đất nước, thể hiện độ “hot” của cuộc thi ngay từ những ngày đầu công bố tổ chức và càng trở nên náo nức, nhộn nhịp ở vòng tuyển sinh. 

Tuy đây mới ở giai đoạn nhận hồ sơ nhưng chất lượng thí sinh của Miss World Vietnam đã thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín khi có rất nhiều thí sinh đạt danh hiệu, thứ hạng lớn trong các cuộc thi sắc đẹp khác cùng đăng kí tham gia và mong muốn được trải nghiệm để học hỏi kinh nghiệm và thử sức mình trong cuộc thi lớn với tầm cỡ quốc tế. 

Một số thí sinh nổi bật với những danh hiệu Hoa khôi, Á khôi, người đẹp như:

DƯƠNG HOÀNG BẢO NGHI

Hiện tại, Bảo Nghi đang là người mẫu tự do. Cô sinh năm 1995, sở hữu hình thể cân đối cùng gương mặt xinh đẹp. Những thành tích mà Bảo Nghi đạt được thể hiện sự kinh nghiệm dày dặn của cô trên đấu trường sắc đẹp. 

Các giải thưởng mà Bảo Nghi đã đạt được: Top 10 Hoa Hậu Thanh Lịch Đông Nam Á 2018; Top 40 Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 ( Miss Sea Global Vietnam 2018); Người Đẹp Có Nụ Cười Đẹp – Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 ( Miss Sea Global Viet Nam 2018).

NGUYỄN PHƯƠNG HOA

Phương Hoa sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt phúc hậu với nụ cười tươi tắn. Phương Hoa là Á khôi ĐH Kinh tế, ngoài ra cô cũng từng tham gia một số cuộc thi hoa hậu khác và đạt thành tích khá tốt. 

TÔ MAI THUỲ DƯƠNG

Với thân hình khá cân đối, chiều cao 1m71, cô gái sinh năm 1996 này đã xuất sắc đạt thànhh tích Á khôi miền Trung 2016, đặc biệt người đẹp cũng từng chinh chiến tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và xuất sắc đạt danh hiệu Top 10 Miss Asean Friendship 2017. 

TRẦN ĐÌNH THẠCH THẢO

Thạch Thảo hiện đang là người mẫu tự do tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao 1m73, Thạch Thảo đã từng đạt được danh hiệu Á khôi 2 Miss Photo. Cô sở hữu nét đẹp hiền dịu đậm chất Á đông, nụ cười tươi cùng gương mặt sáng là lợi thế lớn của cô gái sinh năm 1997 này.

BÙI MINH ANH

Người đẹp tài năng – Miss Hutech là giải thưởng mà cô gái sinh năm 1999 với gương mặt xinh đẹp này đạt được. Minh Anh có đôi mắt to tròn, trong trẻo, nụ cười tươi giúp tô sắc thêm cho nét đẹp của cô “hot girl” này. 

DƯƠNG THỊ NGỌC THOA

Ngọc Thoa sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên trường Đại học An ninh Nhân dân. Ngọc Thoa có gương mặt bầu bĩnh, hiền hậu, cùng làn da trắng là điểm ấn tượng của người đối diện dành cho cô gái này. Danh hiệu mà Thoa từng đạt được là Hoa khôi sinh viên An Ninh thanh lịch.

VŨ NGUYỄN TÂM ANH

Tâm Anh là một trong những thí sinh trẻ nhất trong cuộc thi Miss World Vietnam năm nay. Tâm Anh sinh năm 2000, hiện cô đang là sinh viên. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Tâm Anh cũng đã rất xuất sắc đạt thành tích Á quân 2 Model Contest FACE OF BBIA. 

DƯƠNG HUYỀN CHÂN

Huyền Chân từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao lợi thế và kĩ năng cat walk bài bản khi được đào tạo thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Với quy mô rộng lớn và sự đầu tư bài bản, cuộc thi Miss World Việt Nam đã và đang thu hút nhiều thí sinh sáng giá nhằm tìm kiếm cơ hội thử sức mình tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới không chỉ là Miss World mà còn là cơ hội tiến đến các đấu trường: Miss International, Miss Grand,….