Điều gì khiến MWVN trở thành một trong những cuộc thi hot nhất dành cho người đẹp

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam do Công ty Sen Vàng tổ chức dưới sự uỷ quyền của Đơn vị sở hữu bản quyền Sen Vàng Entertaiment, nhằm tìm ra đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới lớn nhất hành tinh – Miss World.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Việt Nam do Công ty Sen Vàng tổ chức dưới sự uỷ quyền của Đơn vị sở hữu bản quyền Sen Vàng Entertaiment, nhằm tìm ra đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới lớn nhất hành tinh – Miss World.

Theo những thông tin về cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam2019 được chia sẻ, ông Lê Xuân Sơn – tổng biên tập báo Tiền Phong – sẽ là trưởng ban giám khảo của cuộc thi. Các thành viên còn lại của ban giám khảo gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thành viên còn lại là GS – TS Hoàng Tử Hùng.

Vòng chung khảo miền Nam sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và vòng chung khảo miền Bắc sẽ diễn ra ở Quảng Ninh. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại TP Đà Nẵng. 

Cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 không đơn thuần chỉ là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với qui mô rộng lớn và chuyên nghiệp trên toàn quốc mà còn là cơ hội thực tế để trải nghiệm, học hỏi và rèn luyện kĩ năng và kiến thức chuyên môn bài bản dành cho các thí sinh tham gia. Đây cũng là bước đệm chắc chắn cho những người đẹp được vươn xa ra tầm quốc tế, thể hiện bản thân với sự chuyên nghiệp và bản lĩnh vững chắc trước mọi khó khan.

Với mong muốn chuyên nghiệp hóa và nâng tầm các cuộc thi nhan sắc trong nước, chuẩn hóa các vòng thi theo tiêu chuẩn Hoa hậu Thế giới nhằm nâng cao thứ hạng của đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Công ty Sen Vàng tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thế giới – Việt Nam”. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ của cuộc thi.

Hoa hậu thế giới – Miss World là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Việt Nam đã có đại diện thi Hoa hậu thế giới từ năm 2002 là hoa hậu Mai Phương. Từ đó đến nay, thứ hạng của nhan sắc Việt tại cuộc thi nay vẫn còn khá khiêm tốn với thành tích cao nhất vẫn thuộc về Hoa hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền vào top 15 Hoa hậu thế giới 2004 và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh với thành tích “Hoa hậu nhân ái”.

 “Miss World Việt Nam sẽ mang đến sự chuyên nghiệp hóa, góp phần nâng tầm các cuộc thi nhan sắc trong nước, chuẩn hóa các phần thi theo tiêu chuẩn Hoa hậu thế giới nhằm nỗ lực nâng cao thứ hạng của đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế” – Bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss World Việt Nam 2018 chia sẻ.

Miss World Việt Nam 2019 gồm phần thi hình thể, phần thi trí tuệ, tài năng. Các phần thi chính và phụ xoay quanh các nội dung thi: áo dài dân tộc, áo tắm, trang phục tự chọn, bài thuyết trình về quê hương đất nước và thi ứng xử (đối với top 5 thí sinh đạt điểm cao nhất sau các vòng thi). Top 40 thí sinh được chọn vào chung kết sẽ tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc tại TP Đà Nẵng. Các thí sinh chiến thắng ở các phần thi phụ sẽ được đặc cách vào top 10 đêm chung kết Hoa hậu Thế giới – Việt Nam 2019.

Các thí sinh đại diện cho Việt Nam sẽ có cơ hội đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế, được quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa, hình ảnh quê hương đất nước đến với bạn bè thế giới. Với mục tiêu tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi danh giá nhất thế giới, Miss World Việt Nam 2019 còn có những phần thi phụ hấp dẫn, với tiêu chuẩn cao như Người đẹp tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp Thời Trang và đặc biệt là Người đẹp nhân ái…Qua từng phần thi, tài năng và cá tính của các thí sinh sẽ được phát huy tuyệt đối. Các yếu tố cần thiết cho một chiến binh Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World sẽ được rèn giũa và phát triển, để khi cờ tới tay chỉ việc phất cao trên bản đồ sắc đẹp thế giới.Giải thưởng chính thức của Miss World Việt Nam 2019 gồm danh hiệu Hoa hậu với vương miện và ba trăm triệu đồng, cùng danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 và một số giải thưởng phụ.