Đột nhập các phòng thi sơ khảo MWVN

Miss World Việt Nam – Cuộc thi Hoa hậu với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản đã bắt đầu với vòng sơ khảo khu vực phía Nam vào sáng ngày 1/6/2019.

Miss World Việt Nam – Cuộc thi Hoa hậu với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản đã bắt đầu với vòng sơ khảo khu vực phía Nam vào sáng ngày 1/6/2019. Cuộc thi nhằm tìm ra ứng viên phù hợp nhất đại diện cho người đẹp nước nhà tham gia cuộc thi Miss World được tổ chức vào tháng 11 tại Thái Lan.

Những vị giám khảo công tâm tại Miss World Việt Nam 2019

Với hi vọng chọn lọc ra được những ứng viên xứng đáng, phù hợp nhất cho những tiêu chí của một cuộc thi quốc tế, Ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng trong các khâu tuyển chọn hồ sơ. Để các tiêu chí “chọn mặt gửi vàng” được tổ chức thành công nhất, các vòng thi của cuộc thi Miss World Việt Nam bám sát với các vòng thi quốc tế, để các thí sinh có thể làm quen và trải nghiệm. 

Sau một quá trình chọn lọc hồ sơ của các thí sinh từ khắp các nơi hội tụ. Vòng sơ khảo khu vực phía Nam đã bắt đầu bằng vòng Nhân trắc học, với các mục đo chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng. Những thông tin cơ bản nhất về các chỉ số nhân trắc của các thí sinh là tiêu chí đầu tiên để Ban giám khảo đưa ra những căn cứ thuyết phục cho việc chọn ra những thí sinh xuất sắc tiến vào vào chung khảo phía Nam.

Những ứng cử viên tại Miss World Việt Nam 2019

Sau vòng Nhân trắc học, các thí sinh sẽ tiến tới vòng phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo thể hiện khả năng của mình. Đây cũng là cơ sở quan trọng để giám khảo đưa ra những quyết định cuối cùng. Các thí sinh được trao đổi một cách thẳng thắn, nhẹ nhàng bám sát những yêu cầu của cuộc thi, tuy nhiên Ban giám khảo tạo không khí hết sức thoải mái để các thí sinh tự tin thể hiện mình một cách tốt nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp của cuộc thi.

Hoa hậu Mai Phương Thuý – giám khảo tại Miss World Việt Nam 2019

Đội ngũ Ban giám khảo của cuộc thi gồm Trưởng ban giám khảo là ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong; Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh – Phó Ban giám khảo; Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vị giám khảo cuối cùng là GS-TS Hoàng Tử Hùng. Với đội ngũ Ban giám khảo kinh nghiệm và đa lĩnh vực, cuộc thi hứa hẹn đưa đến những tiêu chí tuyển chọn phù hợp và nghiêm túc nhất qua những góc nhìn sát sao của những vị giám khảo tâm huyết và những nhận xét thực tế nhất, công bằng nhất.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh Miss World Việt Nam 2019
Bà Phạm Kim Dung – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam 2019
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ông Vũ Tiến
Trưởng ban giám khảo là ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong