Hà Kiều Anh sang trọng, đẳng cấp trong chiếc đầm đen tại Miss World Việt Nam 2019

Xuất hiện với vai trò là BGK tại buổi Sơ khảo phía Nam MWVN 2019, Hoa hậu Hà Kiều Anh sang trọng đầy quyền lực khẳng định nhan sắc ngày một đẳng cấp.

Xuất hiện tại buổi Sơ khảo phía Nam MWVN 2019, Hoa hậu Hà Kiều Anh sang trọng đầy quyền lực khẳng định nhan sắc ngày một đẳng cấp.

Dù lịch trình hoạt động có phần bận rộn nhưng với cương vị là Phó Trưởng BGK cuộc thi MWVN 2019, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng đã tranh thủ có mặt ở vòng tuyển chọn thí sinh Phía Nam của cuộc thi MWVN 2019. Xuất hiện với chiếc đầm lệch vai tinh tế, cùng lối trang điểm cổ điển, Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày một khẳng định nhan sắc mặn mà theo năm tháng. 

Sau 27 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn là một trong những hoa hậu được lòng khán giả nhất bởi nhan sắc thuyết phục và sự thành công trên con đường kinh doanh. Cô cũng từng giữ vị trí giám khảo nhiều năm ở cuộc thi HHVN. Trong lịch sử của Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh cũng là hoa hậu đầu tiên trong các Hoa hậu Việt Nam được mời làm giám khảo của cuộc thi. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam khi đó gồm những người nổi tiếng như NSND Trà Giang, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, giáo sư Nguyễn Quang Quyền, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhiếp ảnh gia Mai Nam, Nhà thiết kế Minh Hạnh,…Ngoài ra Hà Kiều Anh còn giữ vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi nhan sắc khác: Hoa hậu Doanh nhân Việt Kiều toàn cầu, Hoa hậu Thế giới người Việt,…