Hành trình nhân ái của Hoa hậu Lương Thùy Linh và những con số ý nghĩa

Một dự án lớn luôn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc bên cạnh những con số ấn tượng, không khỏi khiến người đọc choáng ngợp. Và bên dưới đây là một vài con số “khủng” về sự án “Đắp đường xây ước mơ”

1 người ốm, 10 người phải vất vả, cực khổ thay phiên nhau khiêng võng vượt đường núi chênh vênh mới tới được trạm xá là một trong những khó khăn mà người dân Lũng Lìu, Lũng lạ gặp phải khi con đường chưa được xây dựng.

450 người của 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ thuộc xã Dân Chủ huyện Hòa An sẽ được hưởng lợi khi dự án “Đắp đường xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh hoàn thành.

700 tấn là số lượng vật liệu phải được vận chuyển hoàn toàn bằng sức người lên núi để thực hiện dự án.

3.000 VND là số tiền phải trả cho nhân công để vận chuyển 1 kg vật liệu lên núi.

2,5 tỷ đồng là chi phí ước tính để hoàn thành con đường trong dự án “Đắp đường xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đầu tháng 11 là khoảng thời gian dự tính dự án hoàn thành và con đường khang trang hơn được sẽ đưa vào sử dụng.

100 triệu đồng là số tiền mà Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đóng góp trong vai trò người tiên phong để thực hiện dự án “Đắp đường xây ước mơ”. Không dừng lại ở đó, nàng Hậu 19 tuổi còn dùng tiếng nói của bản thân để kêu gọi sự chung tay, ủng hộ từ phía công chúng, cộng đồng.

Con đường dài 2km nhưng mất gần 2 tiếng đồng hồ đi bộ qua các vách núi do xe máy không di chuyển được.

96 tầng lầu là chiều cao tương đương với đỉnh núi – nơi Hoa hậu Lương Thùy Linh phải đều đặn leo lên mỗi ngày để khảo sát trước khi thực hiện dự án.

Sự khó khăn trong việc di chuyển của ekip và Lương Thùy Linh cũng giảm đi phần nào nhờ vào sự hỗ trợ của Skybus Limousine đến từ nhà sản xuất Dasan. Đây là dòng xe đã đồng hành và góp phần mang đến sự thuận lợi trong quá trình thực hiện và hoàn thành dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” của Miss World Vietnam 2019.

DASAN là nhà thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp và lắp ráp các dòng xe VIP vận chuyển hành khách, từ xe ghế nằm đến xe giường nằm được trang bị đầy đủ các tiện ích 5 sao đẳng cấp.
Thông tin chi tiết truy cập tại đây