“Hào quang” – Mảnh ghép hoàn hảo của NTK Brian Võ trong đêm Chung khảo phía nam Miss World Việt Nam.

Đêm chung khảo phía nam Miss World Việt Nam đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình và để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc về một đêm hội nhan sắc đầy mới lạ. Trong những nét mới lạ ấy, phần thi trang phục áo dài với BST “Hào quang” của NTK Brian Võ đã khiến đêm chung khảo phía nam Miss World Việt Nam trở nên vô cùng đặc biệt.

Trong phần thi áo dài, các thí sinh của đêm chung khảo Miss World Việt Nam khoác lên mình các thiết kế trong BST “Hào quang” của NTK Brian Võ. Có thể thấy Miss World Việt Nam đã thể hiện được màu sắc mới mẻ, riêng biệt của mình khi kết hợp với những nhà thiết kế hàng đầu.

Sự xuất hiện đặc biệt của các thí sinh trên sân khấu xoay 360 độ trong giai điệu ma mị đầy cuốn hút từ ca khúc “hào quang” và “bùa mê” của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương là chất xúc tác trọn vẹn khi kết hợp với những tà áo dài được NTK Brian Võ lấy ý tưởng từ những vầng hào quang tỏa sáng của ngôi vị và quyền lực từ đó tạo nên những thiết kế lung linh mang màu sắc lấp lánh, huyền ảo và cực kì bắt mắt.

Có thể khẳng định, phần thi áo dài là một bữa tiệc cuốn hút mọi ánh nhìn, là sự kết hợp và dàn dựng tuyệt vời từ bàn tay của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Sự khéo léo hòa quyện giữa nhan sắc, âm nhạc, thời trang và sức hấp dẫn của những mảng khối màu sắc đã biến phần thi tưởng như là truyền thống và quen thuộc thành một phần thi mới lạ, đặc biệt nhất từ trước tới nay. Vượt lên một phần thi, đó là một màn trình diễn hoàn hảo mang đậm tính fashion và lôi cuốn khi vừa gìn giữ, tôn vinh nét truyền thống lại vừa nổi bật với những nét mới.

BST Hào quang của NTK Brian Võ đã mang tới một hơi hướng mới lạ từ chất liệu đến kiểu dáng. Không chỉ dừng ở sự mềm mại của lụa truyền thống, NTK Brian Võ đã biến hóa tài tình với chất liệu ánh kim trong những thiết kế hiện đại của mình tạo ra sự mới mẻ và cuốn hút cho BST. Và từ đó các cô gái được tỏa sáng chất nữ quyền và sự hiện đại của mình trong từng thiết kế.

Ấn tượng và bùng nổ, mạnh mẽ và cuốn hút chính là những mĩ từ mà khán giả và truyền thông ưu ái dành cho đêm Chung khảo khu vực phía nam Miss World Việt Nam. Và BST Hào quang của NTK Brian Võ chính là mảnh ghép hoàn hảo của đêm hội nhan sắc này trong bức tranh tổng thể tuyệt vời mà Miss World Việt Nam 2019 đang tạo nên.

Từ đây, khán giả hoàn toàn có thể hi vọng và mong chờ những đêm thi sau bùng nổ và mới mẻ hơn nữa từ sự kết hợp của Miss World Việt Nam với những NTK hàng đầu như Brian Võ.

NTK Brian Võ

Photo: Kiếng Cận