Hậu trường chụp hình Profile thí sinh MWVN nghiêm túc và chuyên nghiệp

Hậu trường chụp hình profile thí sinh vòng chung khảo phía Nam được tiến hành với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp cùng đội ngũ ekip thực hiện tâm huyết, mang tinh thần đưa nhan sắc Việt tới gần nhất với các tiêu chí của một cuộc thi cấp quốc gia.

Sau khi Ban tổ chức công bố top 34 thí sinh lọt vào vòng chung khảo phía Nam, các người đẹp được tiến hành thực hiện những bộ ảnh và clip để làm hành trang cho chặng đường tiếp theo nhằm tìm ra đại diện tham gia Miss World 2019.
Tại buổi chụp hình profile Ban tổ chức hướng dẫn thí sinh cách thể hiện, cách pose dáng sao cho phù hợp, chỉ dẫn và góp ý một cách tâm lý và nhiệt tình sao cho thí sinh có thể dễ dàng tiếp thu và thực hiện được một bộ ảnh chuyên nghiệp nhất.


Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sản xuất cuộc thi có thể thấy rõ nhất qua những cử chỉ chăm sóc, quan tâm thí sinh. Ban tổ chức cố gắng tạo không gian và năng lượng tích cực nhất, thoải mái nhất cho các người đẹp được tự tin thể hiện mình. BTC đã lo lắng từ những chi tiết nhỏ như là ủi trang phục, cẩn thận và tỉ mỉ chăm sóc cho thí sinh bằng sự tận tâm và nhiệt tình.


Thí sinh được Ban tổ chức chăm sóc chu đáo, tận tình. Ban tổ chức sắp xếp một đội ngũ makeup chuyên nghiệp – Guu Academi, đầu tư trang sức từ thương hiệu Lovisa. Chất liệu lụa satin màu xanh ngọc với thiết kế khác biệt được lựa chọn để làm trang phục cho thí sinh thực hiện bộ ảnh. Với mong muốn từ NTK Trần Hùng rằng thiết kế này có thể miêu tả được rõ nhất vẻ gợi cảm của thí sinh. Miss World Việt Nam đầu tư ekip thực hiện profile thí sinh một cách chuyên nghiệp và bài bản theo sát nhất với những mục tiêu cần thiết của cuộc thi. Các nhân vật tên tuổi dày dặn kinh nghiệm tham gia lần này như DOP Vũ Hồng Thắng, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đưa ra lời khuyên cho thí sinh nên tự tin và thoải mái, như vậy mới có thể bộc lộ được hết khả năng của mình.


Chuyên gia makeup Mid Nguyễn – Người hướng dẫn và chỉ đạo ekip Guu Academy thực hiện makeup cho các thí sinh – chia sẻ rằng điều khó khăn nhất là làm sao có thể hiểu được tính cách của thí sinh trong lần gặp đầu tiên này và tìm ra được sự nổi trội đặc biệt để có thể biến hóa cho thí sinh trở thành phiên bản tốt nhất của họ, để từ đó thí sinh sẽ có đủ tự tin để thể hiện được một cách tốt nhất sản phầm của mình.

Những người đẹp không chỉ được thực hiện những bộ ảnh đẹp, góc quay thần thái, mà còn được hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho phù hợp với tiêu chí của một cuộc thi nhan sắc. Những người đẹp được quan tâm, lo lắng không chỉ về ngoại hình mà còn cả sức khoẻ với những nhu yếu phẩm cần thiết như nước suối và sữa khiến các thí sinh cảm thấy yên tâm và thoải mái tại buổi chụp hình.