Hoa Hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy tốn bao nhiêu tiền để thi hoa hậu

Hào quang của các cuộc thi sắc đẹp khiến nhiều người nghĩ rằng cần phải có số tiền lớn mới có thể tham gia vào “cuộc chơi” này. Tuy nhiên, phía sau thành công của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên với số tiền “đầu tư” cho con đường đăng quang.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được biết đến với hình ảnh nàng hậu với vẻ thanh khiết, không scandal và được lòng công chúng. Xuất thân từ một gia đình bình thường, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ, ngày đầu đăng kí dự thi, cô đã mặc một chiếc áo thun, quần jean và đi xe đạp điện đến nơi nhận hồ sơ. Sự giản dị của cô nàng cũng đã gây ấn tượng cho mọi người. Trong suốt quá trình đồng hành của cuộc thi Mỹ Linh đã nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ những trang phục thường ngày và gần như tiết kiệm tuyệt đối chi phí cho cuộc thi. Đêm chung kết là ngày thi quyết định nhiều thí sinh đã đầu tư “khủng” cho đêm toả sáng đó nhưng với Mỹ Linh, cô bật mí mình cũng chuẩn bị khá kĩ cho đêm thi nhưng với một cách … “tiết kiệm” nhất. Bộ đầm mà Mỹ Linh mặc đêm chung kết được đánh giá là bắt sân khấu, giúp cô toả sáng trong thời khắc quyết định đã được Mỹ Linh thuê lại với giá…3 triệu đồng. Tuy có sự chuẩn bị khá kĩ lưỡng nhưng đó gần như là số tiền lớn nhất mà Mỹ Linh đầu tư cho cuộc thi. Chia sẻ
sau đăng quang, Mỹ Linh cho biết cô đã tận dụng tối đa sự hỗ trợ của BTC từ: make up, phụ kiện, giày, bikini,…


Đương kim hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng quang với sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, đến với cuộc thi, cô nàng 18 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của BTC trong suốt quá trình đồng hành. Cũng như tất cả các thí sinh, cô tận dụng hết mức trang phục, phụ kiện, giày dép được BTC hỗ trợ. So với Mỹ Linh, Tiểu Vy có phần “tốn kém” hơn một chút vì cô phải mua vé máy bay ra Hà Nội dự thi do thời điểm diễn ra Vòng thi phía Nam, Tiể Vy vẫn còn vướng lịch học và thi tốt nghiệp. Tuy nhiên, khi đồng hành cùn cuộc thi, cô đã khá an tâm khi được BTC hỗ trợ hết mình. Sau đêm đăng quang của Tiểu Vy, đã có rất nhiều thông tin đồn đoán về giá trị chiếc đầm cô đã mặc tuy nhiên, ít ai biết được Tiểu Vy đã không hề tốn bất cứ khoản tiền nào cho chiếc đầm ấy vì cô đã được một người chị hỗ trợ.

Thấu hiểu trước những niềm lo lắng của các thí sinh và cả gia đình khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, sự hỗ trợ từ BTC là vô cùng cần thiết, không chỉ hỗ trợ về vật chất mà đó còn là sự đảm bảo về tinh thần giúp những cô gái có tố chất như Mỹ Linh, Tiểu Vy an tâm rèn luyện và toả sáng. BTC càng chuyên nghiệp sẽ càng hiểu rõ các thí sinh của mình thực sự cần gì và luôn đáp ứng được mong muốn được giúp đỡ của các thí sinh từ những vật dụng nhỏ nhất.

Đến với MWVN, các thí sinh hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ chuyên nghiệp và kịp thời với những mong đợi của thí sinh. Để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng thí sinh, BTC đã quyết định tài trợ toàn bộ trang phục của từng phần thi để thí sinh an tâm không cần lo toan về quần áo, phụ kiện, …tất cả chỉ tập trung cho vẻ đẹp toả sáng của từng thí sinh.