LOVISA – Trang sức độc quyền tôn vinh nét đẹp thí sinh Miss World Vietnam 2019

Các cô gái của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã tỏa sáng rạng rỡ trong đêm chung khảo phía Bắc với sự tài trợ trang sức độc quyền đến từ thương hiệu Lovisa.

Đêm chung khảo phía Bắc Miss World Vietnam 2019 khép lại với 40 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc. Bên cạnh nhan sắc, tri thức và kỹ năng trình diễn, các cô gái còn gây ấn tượng nhờ vào một yếu tố vô cùng đặc biệt, đó chính là trang sức. Với sự đồng hành của thương hiệu Lovisa – nhà tài trợ trang sức độc quyền của Miss World Vietnam 2019, 40 thí sinh Chung kết toàn quốc đã có một hành trình tỏa sáng vô cùng ấn tượng, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 vô cùng xinh đẹp và ấn tượng khi kết hợp vest cam với những đôi hoa tai cá tính đến từ thương hiệu Lovisa

Lovisa là thương hiệu trang sức và phụ kiện đến từ Úc với phong cách vô cùng đa dạng. Đây là thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng thời trang với những mẫu mã mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam 2019, những trang sức với thiết kế tinh tế, cá tính của Lovisa đã góp phần tôn vinh nét đẹp của các thí sinh và giúp các bạn càng thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc ấn tượng của thí sinh Miss World Vietnam 2019 với trang sức Lovisa:

Phối hợp những đôi hoa tai Lovisa “tone-sur-tone” cùng màu áo dài, các cô gái càng được tôn thêm nét duyên dáng, đằm thắm trên sân khấu.
Những mẫu hoa tai tinh xảo và ấn tượng đến từ thương hiệu Lovisa đã giúp các cô gái thu hút mọi ánh nhìn trong phần thi trang phục dạ hội.

Hệ thống cửa hàng LOVISA:

* Hồ Chí Minh
– 534B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
– Saigon Centre, L3-Unit 42, 65 Lê Lợi, Quận 1
– Vincom Mega Mall Thảo Điền, L2-Unit 04B, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2
– Crescent Mall, L2-Unit 37-38A, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7
– LOTTE Mart, Tầng 1, Lô 1F56, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7
– Vạn Hạnh Mall, L2-07B, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
– AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú
* Bình Dương
– AEON Mall Canary, G28, 01 Đại Lộ Bình Dương, tỉnh Bình Dương