Mai Phương Thuý diện mốt giấu quần, bất ngờ xuất hiện tại phòng tập của thí sinh Miss World Việt Nam khu vực miền Nam

Mới đây, Mai Phương Thúy giản dị xuất hiện trong buổi tập luyện catwalk của dàn thí sinh chung khảo khu vực miền nam Miss World Việt Nam

Xuất hiện tại buổi tập luyện của dàn thí sinh chung khảo khu vực miền nam, Mai Phương Thúy lặng lẽ ngồi tại hàng ghế phía cuối phòng tập chăm chú quan sát. Nàng hậu dường như hết sức tập trung và nghiêm túc theo dõi những bước catwalk của các thí sinh.


Sự thể hiện của 33 cô gái đã khiến Mai Phương Thúy vô cùng ngạc nhiên và hào hứng. Mai Phương Thúy cho biết “ Chỉ là buổi tập luyện thường ngày của các bạn nhưng thực sự đã khiến Thúy ngạc nhiên vô cùng. Thúy cảm thấy các bạn đã thay đổi rất nhiều kể từ vòng sơ khảo, mình cảm nhận được sự tự tin và những bước catwalk đang dần chuyên nghiệp của các bạn. Thúy rất hào hứng bởi vì chúng ta đang từng bước mài giũa những viên ngọc quý và hoàn toàn có thể hi vọng vào màn thể hiện đặc biệt của các thí sinh tại đêm chung khảo khu vực phía nam.”


Sau khi quan sát tại buổi tập, Mai Phương Thúy đã có cho mình những đánh giá ban đầu. Đó có lẽ là những đánh giá khiến Mai Phương Thúy hết sức hài lòng bởi đôi mắt nàng hậu như biết nói, luôn lấp lánh đầy hi vọng và nụ cười rạng rỡ khi các thí sinh sải bước trong buổi luyện tập.
Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi dáng dài cùng quần sooc và giày thể thao năng động, Mai Phương Thúy vẫn là nàng hậu giản dị và hết sức xinh đẹp. Sự gần gũi, giản dị của Mai Phương Thúy đã giúp các bạn thí sinh thoải mái, tự tin thể hiện mình cũng như trò chuyện, chia sẻ với Mai Phương Thúy mà không cảm thấy có khoảng cách.


Đặc biệt, ở cuối buổi tập Mai Phương Thúy và các thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi hào hứng cùng nhau chụp hình selfie. Mai Phương Thúy cũng động viên các bạn luôn tự tin, nỗ lực học hỏi và thể hiện bản thân thật tốt, viên ngọc nào cũng cần phải được mài giũa mới có thể tỏa sáng.
Khi được hỏi về quan điểm ưu tiên lựa chọn những cô gái lớn tuổi, có kinh nghiệm tại Miss World Việt Nam của Mai Phương Thúy, các thí sinh nhỏ tuổi của vòng chung khảo khu vực miền nam đều cho biết sẽ lấy đó làm động lực cho mình.


Huỳnh Thị Ngọc Hân, một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi cho biết: “ Mỗi giám khảo sẽ có những tiêu chí riêng cũng như mỗi thí sinh sẽ có những điểm mạnh riêng. Bản thân em đến với Miss World Việt Nam bằng tất cả sức trẻ, sự nhiệt huyết và tự tin. Có thể bản em chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng em sẵn sàng nỗ lực học hỏi để bản thân trở nên tốt hơn.”


Nguyễn Hà Kiều Loan, cô gái sinh năm 2000 với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi cũng thẳng thắn chia sẻ: “ Thật sự ban đầu khi biết thông tin thì em hơi buồn và lo lắng vì mình nằm trong top thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi, vừa thiếu kinh nghiệm sống, thiếu kinh nghiệm sân khấu lại thêm tiêu chí ưu tiên cho các thí sinh lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm thì em sợ mình sẽ bị lu mờ và khó để gây ấn tượng với BGK. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là những thí sinh nhỏ tuổi như tụi em không còn cơ hội. Hội đồng BGK không chỉ có một người và tiêu chí chấm thi không chỉ có một. Quan điểm chấm thi của chị Thúy là động lực rất lớn cho chúng em cố gắng nhiều hơn, biến ước mơ của mình thành hiện thực. Nhờ những chia sẻ của chị Thúy mà em trở nên giàu năng lượng hơn, tập trung luyện tập chăm chỉ trong tất cả các hoạt động. Em tin là nếu những thí sinh nhỏ tuổi đạt được vị trí cao tại cuộc thi thì sẽ thực sự xứng đáng vì đã nỗ lực rất nhiều lần từ con số 0 tạo ra thành quả.”
Qua những chia sẻ nhỏ có thể thấy, Miss World Việt Nam không chỉ là một đấu trường nhan sắc đơn thuần mà là nơi hội tụ những cô gái Việt xinh đẹp, năng động và mạnh mẽ tràn đầy năng lượng cũng như quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Những cô gái tài sắc vẹn toàn đại diện cho người con gái Việt Nam thời đại 4.0, vừa truyền thống vừa hiện đại, bản lĩnh.