Mãn nhãn với vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy đầy cuốn hút của các thí sinh trong phần thi dạ hội

Sức nóng của đêm Chung khảo phía Bắc không có bất kì một khoảnh khắc hạ nhiệt bởi bàn tay tài tình của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Sân khấu Miss World Việt Nam phía Bắc tiếp tục mang tới phần trình diễn dạ hội đặc biệt cuốn hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Các thí sinh trong những chiếc đầm dạ hội tới từ NTK Brian Võ đã một lần nữa khiến khán giả ngẩn ngơ và chìm đắm vào vẻ đẹp của các cô gái trẻ trung vừa quyến rũ lại vừa sang trọng, tinh tế.  

34 bông hoa xinh đẹp của Chung khảo phía Bắc xuất hiện một cách xinh đẹp, nổi bật đầy thần thái trong những thiết kế giúp tôn lên trọn vẹn vóc dáng đến từ những BST nổi bật của NTK Brian Võ. Sự kết hợp giữa bay bổng mềm mại của vải voan với những đính kết bắt sáng được NTK Brian Võ kết hợp trong mỗi thiết kế mang đến Chung khảo phía Bắc lần này là sự kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp mà các cô gái Miss World Việt Nam sở hữu.

Dưới sự dàn dựng tài tình của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sức mạnh của thời trang đã được hòa quyện vào một không gian âm nhạc sang trọng nhưng cũng đầy mới mẻ của ca khúc Yêu được phối mới theo dạng Blue Jazz qua tiếng hát sâu lắng đầy cảm xúc của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Những bộ trang phục dạ hội được thiết kế tinh tế kết hợp với những thiết kế từ bộ sưu tập trang sức sang trọng đến từ thương hiệu Lovisa đã tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, nổi bật của từng thí sinh và góp phần tạo nên phần trình diễn dạ hội đầy lôi cuốn, mê hoặc

Sau phần thi dạ hội đầy cuốn hút là phần công bố kết quả top thí sinh bước vào vòng Chung kết toàn quốc được diễn ra vào ngày 3/8 tại Đà Nẵng.

DANH SÁCH TOP 19 THÍ SINH.

  1. Nguyễn Thị Quỳnh Nga – SBD 356
  2. Nguyễn Thị Bích Thùy – SBD 477
  3. Phạm Thị Anh Thư – SBD 071
  4. Nguyễn Thị Thu Phương – SBD 048
  5. Nguyễn Tường San – SBD 055
  6. Hoàng Thị Bích Ngọc – SBD 111
  7. Lê Thanh Tú – SBD 152
  8. Phan Cẩm Nhi – SBD 313
  9. Nguyễn Thị Lan Anh – SBD 009
  10. Lương Thùy Linh – SBD 481
  11. Trần Thị Hoa Phượng – SBD 099
  12. Trần Thị Thu Uyên – SBD 192
  13. Trần Mỹ Ngọc – SBD 089
  14. Trịnh Lê Uyên – SBD 345
  15. Lê Thị Mỹ Anh – SBD 411
  16. Nông Thúy Hằng – SBD 171
  17. Tạ Huyền My – SBD 148
  18. Đinh Quỳnh Trang – SBD 025
  19. Trần Thị Mai – SBD 466

Và ở vòng Chung khảo phía Bắc, thí sinh có lượt bình chọn cao nhất – không năm trong danh sách thí sinh được BGK lựa chọn – chính là thí sinh Kim Trà My – SBD 249. Với tấm vé được khán giả bình chọn, Kim Trà My sẽ tiếp tục tiến vào chung kết cùng 19 thí sinh còn lại. Như vậy sau đêm Chung khảo phía Bắc đã có thêm 20 thí sinh tiếp tục đi vào chung kết. Miss World Việt Nam 2019 chính thức lộ diện 40 bông hoa xinh đẹp cùng nhau chinh phục ngôi vị hoa hậu danh giá.

Ảnh: Huy Nguyễn