Miss World Việt Nam tiếp sức những cô gái nghị lực chạm tới ước mơ

Miss World Việt Nam sẽ không chỉ là nơi hội tụ những nhan sắc tuyệt vời nhất bởi sự xuất hiện đầu tiên của 34 thí sinh khu vực miền nam là 34 cô gái mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình.

Ngay từ vòng sơ khảo khu vực miền nam Miss World Việt Nam đã thu hút rất nhiều thí sinh đến từ những tỉnh thành khác nhau. Các cô gái mỗi người một câu chuyện, một nhan sắc riêng thế nhưng họ đều có chung một ước mơ cùng với Miss World Việt Nam trở thành những nhan sắc sẽ góp phần nâng tầm thứ hạng nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Không chỉ là đấu trường nhan sắc lớn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến chất lượng quốc tế, BTC Miss World Việt Nam còn cho thấy sự chuyên nghiệp, chỉn chu, nâng tầm cuộc thi từ sự thấu hiểu và trân trọng ước mơ của mỗi cô gái dũng cảm tới với Miss World Việt Nam khi có sự hỗ trợ gần như tuyệt đối dành cho các thí sinh.
Để có thể chạm tay tới đấu trường nhan sắc lớn như Miss World Việt Nam, rất nhiều thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm khi vượt lên những rào cản khác nhau. Trong số đó, phần lớn những thí sinh đến từ các tỉnh khu vực phía nam đều phải đi từ đêm hôm trước để kịp giờ tham dự vòng sơ khảo vào buổi sáng ngày 1.6 tại Sài gòn.
Hiểu được những khó khăn này, BTC Miss World Việt Nam đã có sự sắp xếp chỗ ở cho các bạn ngay từ vòng sơ khảo. Để đảm bảo, tất cả các thí sinh vượt qua vòng loại hồ sơ đều được BTC liên hệ, trao đổi và chia sẻ sự hỗ trợ tới các bạn.
Nguyễn Thị Bảo Hân, cô gái đến từ Đại học Cần Thơ cũng đã phải đi chuyến xe khách 1 giờ sáng từ Cần Thơ để tới Sài Gòn dự thi vòng sơ khảo Miss World Việt Nam. Cả hai đều an tâm khi tới Sài gòn được ở tại nhà khách do BTC sắp xếp và chuẩn bị cho vòng sơ khảo của mình.

Nguyễn Thị Bảo Hân – Thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Nguyễn Thị Diển, cô gái sinh năm 1998 đến từ Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã phải đáp chuyến bay 3 giờ sáng từ Đà Nẵng vào Sài Gòn để kịp dự thi vòng sơ khảo.

Nguyễn Thị Diển – Thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Diển là một trong những thí sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình thuần nông, ba mẹ đều có bệnh trong người. Quyết tâm thực hiện ước mơ, Diển đã dùng tiền tích cóp khi làm thêm để mua vé máy bay vào Sài gòn nhưng số tiền ấy chỉ đủ lượt đi, lượt về, Diển phải đi xe đò.
Tham gia vòng sơ khảo khu vực miền nam vào đúng ngày sinh nhật của mình, được trở thành một trong 34 thí sinh vòng chung khảo là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho cô gái mạnh mẽ. Nhưng cũng như rất nhiều những cô gái khác trong top 34, Diễn lo lắng về sự chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình.

Nguyễn Đỗ Quỳnh Nga, cô nàng sinh năm 1999 đến từ Bình Dương cũng đã suýt chút nữa phải từ bỏ ước mơ của mình sau khi lọt vào vòng chung khảo khu vực miền nam do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Quỳnh Nga chia sẻ: “ Mẹ nói với em, đi tới đây thôi là được rồi, biết mình làm được là vui nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép”.

Nguyễn Đỗ Quỳnh Nga – Thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Để được có mặt tại buổi tập trung chuẩn bị cho vòng chung khảo khu vực miền nam sẽ diễn ra vào ngày 22.6, Quỳnh Nga đã phải thuyết phục mẹ, chia sẻ với mẹ sự hỗ trợ mà mỗi thí sinh sẽ nhận được khi tới với Miss World Việt Nam.
Dương Thị Ngọc Thoa, cô sinh viên Đại học An Ninh Nhân Dân với hoàn cảnh gia đình thuần nông không thể hỗ trợ nhiều, Thoa phải tận dụng số tiền hỗ trợ từ người em gái đang đi du học hệ vừa học vừa làm. Tuy nhiên, số tiền ấy Thoa không thể dùng hết mà phải tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết còn lại phải gửi về nhà cho ba mẹ.

Dương Ngọc Thoa – Thí sinh Miss World Việt Nam 2019

Để có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia cuộc thi, ngoài những đồ tự chuẩn bị, Thoa nhận được sự hỗ trợ từ các bạn nữ trong trường An Ninh và cả những giảng viên nữ của mình. Thoa cho biết, sự hỗ trợ mà Thoa nhận được từ mọi người đã giúp đỡ Thoa, cho Thoa rất nhiều động lực để tiến bước trong hành trình này.

Ngọc Thoa chia sẻ: “Vì hoàn cảnh gia đình Thoa còn đắn đo chưa dám đăng kí dự thi, hoàn cảnh gia đình không cho phép mình xúng xính áo quần hay có cho mình những bộ đầm dạ hội phù hợp với tiêu chí khi đi tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Nhưng khi biết được sự hỗ trợ mà BTC Miss World Việt Nam sẽ dành cho các thí sinh thì bản thân Thoa đã mạnh dạn đăng kí tham gia.”
Sau những thời khắc vỡ òa trong hạnh phúc vì góp mặt trong 34 thí sinh xuất sắc của chung khảo miền nam là những lo lắng của các cô gái nhỏ đến từ khắp các tỉnh thành. Đó là nỗi lo về chỗ ăn ở, về sự chuẩn bị hình ảnh cho bản thân của những cô gái đã quyết tâm đi thi một cuộc thi sắc đẹp lớn dẫu hoàn cảnh gia đình, dẫu yếu tố kinh tế, yếu tố địa lý ngăn cản.
Trân trọng sự dũng cảm ấy, BTC Miss World Việt Nam đã trở thành bệ phóng hiện thực hóa ước mơ cho mỗi thí sinh bằng những hành động thiết thực.

Được biết, toàn bộ 34 cô gái lọt vào vòng chung khảo khu vực phía nam đều nhận được sự hỗ trợ chỉn chu gần như toàn diện của BTC. Từ nơi ở, đi lại, ăn uống đến makeup, trang phục để tạo cho các bạn những hình ảnh tuyệt vời nhất. Và đó cũng là những điều mà BTC Miss World Việt Nam sẽ dành cho tất cả những cô gái đến với cuộc thi.


Miss World Việt Nam với 34 cô gái là 34 đóa hoa mạnh mẽ, kiên cường bước đi trên con đường mình đã chọn. 34 đóa hoa ấy đã lựa chọn Miss World Việt Nam là nơi thúc đẩy sự nở rộ và tỏa hương của mình.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia cuộc thi, ngoài những đồ tự chuẩn bị, Thoa nhận được sự hỗ trợ từ các bạn nữ trong trường An Ninh và cả những giảng viên nữ của mình.
Thoa cho biết, sự hỗ trợ mà Thoa nhận được từ mọi người đã giúp đỡ Thoa, cho Thoa rất nhiều động lực để tiến bước trong hành trình này.

Miss World Việt Nam với 34 cô gái là 34 đóa hoa mạnh mẽ, kiên cường bước đi trên con đường mình đã chọn. 34 đóa hoa ấy đã lựa chọn Miss World Việt Nam là nơi thúc đẩy sự nở rộ và tỏa hương của mình.

Với sự chuyên nghiệp, chỉn chu của BTC Miss World Việt Nam thì cuộc thi nhan sắc này sẽ không đơn thuần chỉ là đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế mà còn là đấu trường nhan sắc được mong đợi và yêu thích nhất bởi sự tận tâm từ những điều thiết thực, đơn giản mà ý nghĩa để tiếp sức những cô gái mạnh mẽ chạm tay vào ước mơ tại những đấu trường nhan sắc lớn.