White Palace – dẫn đầu xu hướng tổ chức sự kiện 2019

Vừa qua, buổi họp báo Miss World đã diễn ra vô cùng thành công tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace. Một lần nữa, giới truyền thông lại có cơ hội chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục cả trong kiến trúc lẫn dịch vụ đẳng cấp của một thương hiệu luôn tiên phong trong ngành tổ chức sự kiện tại TPHCM.

Tọa lạc tại địa chỉ quen thuộc 194 Hoàng Văn Thụ, Trung Tâm Hội Nghị White Palace một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình bằng hình ảnh theo xu hướng thanh lịch – tinh tế – hiện đại trong các sự kiện hàng đầu như Miss World Vietnam 2019.

KIẾN TRÚC GIAO THOA HIỆN ĐẠI VÀ TINH TẾ

Niềm đam mê sáng tạo và nguồn cảm hứng không giới hạn đến từ sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng là động lực để White Palace Hoàng Văn Thụ khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới với lối kiến trúc khoáng đạt, hiện đại cũng như tối ưu hoá công năng sử dụng từ tháng 10/2018.

Không gian mang hơi thở thời đại phù hợp các loại hình sự kiện khác nhau.

Mở ra một không gian giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên, mái vòm vòng cung trắng muốt nhiều tầng ngay khi vừa bước vào tiền sảnh sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc lan tỏa ấn tượng với phong cách tối giản, tinh tế và hiện đại. Nếu ví von ánh nắng mặt trời là điều kì diệu gõ cửa vào mỗi sáng thì về đêm, nhịp điệu đến từ các tầng ánh sáng xen kẽ bên trong sảnh như tiếng nói đại diện cho chiều sâu của không gian, khiến cho tòa nhà trở nên lung linh giữa nhịp chuyển sôi động của thành phố.

BIẾN TẤU LINH HOẠT THEO CÁC LOẠI HÌNH SỰ KIỆN

Lan toả sự dễ chịu, thanh thoát, các đại sảnh Alpas & Diwa với thiết kế trần cao thoáng đãng mang tông màu lặng nền nã, đan xen là chất liệu gỗ ấm áp, tất cả được khai triển tối giản, không bị che khuất tầm nhìn.

Công năng các sảnh luôn được chăm chút và cải thiện để đáp ứng tối đa các yêu cầu set-up của nhà hoạch định, tổ chức event,… Đối với những sự kiện tầm cỡ quy mô lớn, những mô hình dàn dựng công phu, treo thả giàn truss luôn được hỗ trợ và đáp ứng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tại đây. Sự phù hợp và khả năng tùy biến tốt đã giúp Trung Tâm Hội Nghị White Palace trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện trình diễn, triển lãm nghệ thuật, ra mắt sản phẩm, họp báo, hội thảo, hội nghị công ty, gala dinner hay sự sang trọng tinh tế của các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ như Miss World Vietnam 2019.

Trung Tâm Hội Nghị White Palace luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện lớn.
Họp báo Miss World Vietnam 2019 được tổ chức thành công tại White Palace.

ẨM THỰC MANG TÂM HỒN NGHỆ THUẬT

Hơn 10 năm qua, sự yêu mến của quý khách hàng một phần cũng chính nhờ hương vị đặc biệt ở ẩm thực Trung Tâm Hội Nghị White Palace. Ở các sự kiện doanh nghiệp, gout ẩm thực tinh tế sống động không chỉ dừng lại ở các set menu mà còn đa dạng với hơn 100 món ăn A La Carte mang hương vị Á – Âu. Xu hướng thực đơn hội nghị như Tea Break, Finger Food, Buffet, Cocktail cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại hình sự kiện khác nhau. Mang cả một tình yêu ẩm thực, không chỉ đơn thuần là những món ăn mà các thực đơn tại White Palace còn là tâm huyết với nghề và mong muốn góp xây thành công cho các sự kiện diễn ra nơi đây.

Tình yêu nghệ thuật ẩm thực được thổi hồn cho từng món ăn tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace.

Với một diện mạo mới trên một hành trình dài phát triển, White Palace Hoàng Văn Thụ 2019 xứng tầm với quy mô tổ chức các sự kiện cá nhân & công ty chuyên nghiệp đa dạng và là tượng đài dẫn đầu xu thế của lĩnh vực sự kiện tại TP.HCM.

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHITE PALACE

194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tư vấn hội nghị: +84 90 538 3838 | Tư vấn tiệc cưới: + 84 90 999 3838
E: info@whitepalace.com.vn | www.whitepalace.com.vn
Tags: Trung Tâm Hội Nghị White Palace; White Palace Hoàng Văn Thụ